รวมประกาศเช่าคอนโด ไอดีโอ จุฬา-สามย่าน Ideo Chula-Samyan

ตอบโจทย์การค้นหาของคุณได้มากขึ้น

เลือกประกาศที่ใช่สำหรับคุณ

Ideo chula samyan ห้องใหม่ ขนาด 45 ตร.ม. 2 ห้องนอน  อยู่ทิศเหนือ ห้องไม่โดนแดด วิวแม่น้ำเจ้าพระยา  : เจ้าของให้เช่าเอง

** มีผู้เช่าถึง 01/2024 ** Ideo chula samyan ห้องใหม่ ขนาด 45 ตร.ม. 2 ห้องนอน อยู่ทิศเหนือ ห้อง...

  • 45 ม2 รับนายหน้า
  • 35,000 778 ฿/ม2
Ideo chula samyan ห้องใหม่ ขนาด 45 ตร.ม. 2 ห้องนอน อยู่ทิศเหนือ ห้องไม่โดนแดด วิวแม่น้ำเจ้าพระยา เฟอร์นิเจอร์ built-in จัดเต็ม มีโต๊ะนั่งทำงาน เครื่องใช้ไฟฟ้าครบ มีเครื่องซักผ้า พร้อมเครื่องอบผ้า ด้วยสะดวกสบายสุดๆ เดินทางสะดวกมาก ห่าง MRT 400 เมตร ใกล้จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 900 เมตร สามย่านมิตรทาวน์ 500 เมตร จามจุรีสแควร์ 500 เมตร ราคาเช่าเพียง 35,000 บาท/เดือน (สัญญาขั้นต่ำ 1 ปี)
ให้เช่าด่วน โครงการไอดิโอ จุฬา สามย่าน ตึกใหม่เอี่ยม ห้องใหม่กว่า ขนาด 35 ตารางเมตร ตกแต่งแบบโมเดิร์นพรีเมี่ยม เฟอร์จัดเต็ม   27,000 บาท ต่อเดือน   : เจ้าของให้เช่าเอง

ให้เช่าด่วน โครงการไอดิโอ จุฬา สามย่าน ตึกใหม่เอี่ยม ห้องใหม่กว่า ขนาด...

  • 35 ม2 รับนายหน้า
  • 27,000 771 ฿/ม2
โครงการไอดิโอจุฬาสามย่าน เพิ่งเปิดใหม่ ห้องใหม่เอี่ยม เฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างใหม่หมด คุณคือผู้เช่าคนแรก ชั้น 7 ห้องแรกของชั้น เพียงเดินออกมาจากลิฟท์ไม่เกิน 10 เมตร สะดวก ไม่ต้องเดินไกล แต่ไม่มีเสียงรบกวน วิวเมืองไม่มีตึกบล็อค ห้องนี้แต่งสไตล์โมเดิร์น เหมาะกับคนทำงานหรือนักศึกษา มีทั้งมุมพักผ่อนที่มีทีวีจอใหญ่ 43" ที่สามารถนั่งดูได้จากโซฟาหนังแท้แบรนด์พรีเมี่ยมที่นั่งสบายมากๆ การตกแต่งห้องนี้ให้ความสำคัญกับมุมทำงานที่ตกแต่งแบบเต็มรูปแบบสามารถใช้อ่านหนังสือหรือทำงานในโหมดที่ต้องซีเรียสจริงจัง อีกทั้งห้องนอนที่ใหญ่โอ่โถงด้วยเตียง ขนาด 5 ฟุต ที่นอนคุณภาพแบบ Pocket spring+memory foam และทีวีขนาด 43" พร้อมโต๊ะเครื่องแป้งที่สามารถ แต่งหน้าหรือแต่งตัวได้สะดวกเพราะมีกระจกบานใหญ่ พร้อมไฟวอร์มไลท์ที่ให้แสงสว่างกำลังดี และยิ่งกว่านั้น ถ้าพัก 2 ท่าน โต๊ะทำงานนอกห้องนอนถูกใช้งานอยู่ โต๊ะเครื่องแป้งขนาดใหญ่ก็สามารถปรับเปลี่ยนเป็นโต๊ะสำหรับนั่งทำงานหรือทำการบ้านสำหรับนักเรียนนักศึกษาได้อีก เรียกได้ว่าสะดวกสบายสำหรับอยู่ 2 ท่าน อย่างแน่นอน ส่วนห้องครัว เราให้ความสำคัญกับบรรยากาศในการรับประทานอาหารมากๆ เราจึงตกแต่งด้วยโต๊ะรับประทานอาหารที่เป็นหินอ่อน และโคมไฟสุดโมเดิร์นพรีเมี่ยม ที่จะช่วยเพิ่มบรรยากาศในการรับประทานอาหาร อีกทั้งยังมีไมโครเวฟขนาด 23 ลิตร และตู้เย็นขนาดใหญ่ 11 คิว ที่สามารถเก็บของสดหรืออาหารสำหรับ 2 ท่านได้อย่างสบาย ที่ระเบียงกว้างของห้องยังมีเครื่องซักผ้าฝาหน้าขนาดใหญ่พร้อมที่ตากผ้า
ห้องใหม่มือแรก พร้อมเข้าอยู่ทันที ชั้น 9 ตึก B พื้นที่ 34.5 ตร.ม. 1 bed 1 นอน 1 ห้องน้ำ เตียง 6 ฟุต เฟอร์นิเจอร์ครบ : เจ้าของให้เช่าเอง

** มีผู้เช่าถึง 08/2024 ** ห้องใหม่มือแรก พร้อมเข้าอยู่ทันที ชั้น 9 ตึก B พื้นที่ 34.5 ตร.ม. 1 be...

  • 34.5 ม2 รับนายหน้า
  • 25,000 725 ฿/ม2
ห้องใหม่มือแรก พร้อมเข้าอยู่ทันที ชั้น 9 ตึก B พื้นที่ 34.5 ตร.ม. 1 bed 1 นอน 1 ห้องน้ำ เตียง 6 ฟุต เฟอร์นิเจอร์ครบ (ทีวี / เครื่องซักผ้า+อบผ้า / ตู้เย็น ไมโครเวฟ / เครื่องทำน้ำอุ่น / เตาไฟฟ้า / แอร์ 2 เครื่อง) ส่วนกลางเปิดให้บริการ 24 ชม. ให้เช่า 25,000 คอนโด Ideo จุฬา - สามย่าน ใกล้ MRT สามย่าน เพียง 400 เมตร ห้องใหม่ ตกแต่งครบ เฟอร์ครบ
ให้เช่า ไอดิโอ จุฬา สามย่าน 35 ตร.ม. อาคาร B ชั้น 5 สวยสุดในตึก 26,000 บาท/เดือน : เจ้าของให้เช่าเอง

ให้เช่า ไอดิโอ จุฬา สามย่าน 35 ตร.ม. อาคาร B ชั้น 5 สวยสุดในตึก 26,000...

  • 35 ม2 รับนายหน้า
  • 26,000 743 ฿/ม2
ห้องนี้อยู่ตึก B ซึ่งเป็นตึกเดียวกับส่วนกลางทั้งหมด เช่น ฟิตเนส 2 ชั้นขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำ และห้อง Co working space สไตล์การตกแต่งห้องเป็นแนว Muji ที่เน้นเรื่องความสบายและผ่อนคลายของผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่จะใช้วัสดุจากธรรมชาติ เช่น ไม้และผ้า เริ่มจากโต๊ะกินข้าวก็ทำมาจากไม้แท้ๆ ที่แข็งแรงทนทาน ทำความสะอาดง่าย และประดับด้วยโคมไฟแนว Muji ที่ช่วยทำให้ห้องสว่างสดใสสบายตา ห้องนั่งเล่นจัดเต็มด้วยสมาร์ททีวีจอยักษ์ 43" โซฟาผ้ากำมะหยี่สีฟ้าน้ำทะเลจะนั่งหรือนอนก็สบายไปหมด สำหรับผู้อาศัยที่ต้องการมุมทำงานหรือนั่งอ่านหนังสือ ในห้องมีมุมโต๊ะทำงานพร้อมตู้เก็บหนังสือเตรียมไว้ให้ด้วย ส่วนห้องนอนมีเตียงพร้อมหัวเตียงเป็นนวมกำมะหยี่เอาไว้นั่งเอนพิงหลังในยามที่ดูทีวีอยู่บนเตียง รวมถึงที่นอนแบบ Pocket spring ช่วยกระจายน้ำหนัก นอนแล้วไม่ปวดหลัง ขนาด 5 ฟุต สำหรับนอนได้ 2 คน พร้อมสมาร์ททีวี 43" อีกเช่นกัน นอกจากนั้นในห้องนอนยังมีโต๊ะแต่งตัวพร้อมกระจกทรงกลมบานใหญ่ ที่เหมาะสำหรับทั้งหญิงและชายใช้ในการแต่งตัวก่อนออกไปทำงานหรือไปเรียนหนังสือสำหรับนิสิตนักศึกษา ถ้าต้องการมุมทำงานเพิ่มก็สามารถใช้โต๊ะแต่งตัวได้เลยเพราะโต๊ะกว้างพอที่จะตั้งโน๊ตบุ๊คตัวเขื่องๆได้อย่างสบาย ในห้องนอนยังมีตู้เสื้อผ้าใบใหญ่อีก 3 ตู้ ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีที่เก็บเสื้อผ้ามากพอสำหรับสายแฟชั่น ห้องน้ำจะอยู่ในห้องนอนซึ่งจะมี เครื่องทำน้ำอุ่นที่สามารถใช้ได้ทั้งฝักบัว และ Rain shower ในหน้าหนาวก็ไม่ต้องทนอาบน้ำเย็นๆอีกต่อไป ในห้องยังมีชุดครัวอเนกประสงค์ ซึ่งมีอ่างซิงค์ ล้างจาน เตาไฟฟ้า ที่ดูดควัน ไมโครเวฟขนาด 23 ลิตร ตู้เย็นขนาด 11 คิว(ความจุสำหรับผู้อาศัย 2 คน) และตู้เก็บของอีกมากมาย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งตัว ในห้องยังมีชั้นวางรองเท้าซึ่งสามารถเก็บรองเท้าได้ถึงมากถึง 10 คู่เลยทีเดียว ห้องนี้มีทัังความสวยงามและความเงียบสงบ ที่อยู่แล้วผู้อาศัยจะรู้สึกผ่อนคลายและเป็นส่วนตัว และที่สำคัญก็คือความสะดวกสบาย เพราะห้องไม่ได้อยู่ชั้นสูงจนเกินไป ซึ่งไม่ต้องขึ้นลงลิฟต์นานและเดินออกจากลิฟต์เพียงแค่ 10 ก้าวเท่านั้นก็ถึงห้องแล้ว ถ้าใครที่เป็นสายช็อปปิ้งก็ไม่ต้องกลัวหิ้วของเดินไกลๆแค่ออกจากลิฟต์เดินไม่กี่ก้าวก็ถึงห้องเลย ห้องนี้เหมาะสำหรับนักเรียนนักศึกษาหรือพนักงานออฟฟิศที่ต้องการความสะดวกสบายมากเป็นพิเศษ เนื่องจากเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานหรือการเรียนมามากพอแล้ว
ให้เช่า คอนโด IDEO Chula Samyan  ห้อง 1 bedroom (34.5 ตรม.) ชั้นสูง วิวสวย พร้อมที่จอดรถ อยู่ทิศใต้  : เจ้าของให้เช่าเอง

** มีผู้เช่าถึง 08/2024 ** ให้เช่า คอนโด IDEO Chula Samyan ห้อง 1 bedroom (34.5 ตรม.) ชั้นสูง วิ...

  • 34.5 ม2 รับนายหน้า
  • 27,000 783 ฿/ม2
ให้เช่า คอนโด IDEO Chula Samyan ห้อง 1 bedroom (34.5 ตรม.) ชั้นสูง วิวสวย พร้อมที่จอดรถ อยู่ทิศใต้ เฟอร์นิเจอร์ มีเตียงนุ่ม 5 ฟุต memory foam ทั้งชุด โซฟาเบดปรับเป็นที่นอนได้ ตู้เสื้อผ้า โต๊ะทำงาน กางสำหรับ 2 ท่านได้ ห้องครัว ประตู Digital Door Lock ผ้าม่านกันฝุ่นสองชั้น พร้อมตู้เย็น 10.9 คิว เเละเครื่องทำน้ำอุ่น ใกล้ MRT สามย่าน จามจุรี จุฬาลงกรณ์ สามย่านมิตรทาวน์ คอนโดมีส่วนกลาง co-working space ห้องประชุม ห้อง fitness เเละ sky pool
ให้เช่าคอนโดใหม่ 2 ห้องนอน (1 bd plus1) ยังไม่เคยมีใครอยู่ Facilitiesอลังการครบครัน ห้องไปไวมาก หาไม่ได้อีกแล้ว พร้อมอยู่ : เจ้าของให้เช่าเอง (งดรับนายหน้า)

ให้เช่าคอนโดใหม่ 2 ห้องนอน (1 bd plus1) ยังไม่เคยมีใครอยู่ Facilitiesอ...

  • 46.5 ม2 ไม่รับนายหน้า
  • 33,000 710 ฿/ม2
ให้เช่าคอนโดใหม่ 2 ห้องนอน (1 bd plus1) ยังไม่เคยมีใครอยู่ Facilities อลังการครบครัน ห้องไปไวมาก หาไม่ได้อีกแล้ว พร้อมอยู่ ห้องใหม่ ตบแต่งสวย ยังไม่เคยมีคนอยู่ ห้องไปไวมาก หาไม่ได้อีกแล้ว พร้อมเข้าอยู่ 2 ห้องนอน ( 1 bd plus1) มีเตียงขนาด 6 ฟุต และ 3.5ฟุต วิวสวย เห็นวิวสวน เฟอร์ครบ ใช้วัสดุอย่างดี ส่วนกลางสวยมากเปิด 24ชม ล้อบบี้สวยมากใหม่มาก สระว่ายน้ำใหญ่ ฟิตเนส โต๊ะพูล โต๊ะบาร์ห้องประชุม ห้องส่วนกลางครบครัน มีที่จอดรถประจำ ไม่อยู่ถือว่าพลาดมาก ใกล้MRTสามย่าน ใกล้สามย่านมิตรทาวน์ จามจุรีสแควร์ เดินไปจุฬา สะดวก ร้านอาหารหาง่ายเยอะมาก
Ideo Chula Samyan  Luxury Grey Design  Feel like home ห้องใหม่มือหนึ่ง 1 Bed Room  35 ตรม. - ชั้น 28 วิวแม่น้ำ เห็นพลุ Icon Siam  ปล่อยเช่าราคา 29,5 : เจ้าของให้เช่าเอง

Ideo Chula Samyan Luxury Grey Design Feel like home ห้องใหม่มือหนึ่ง...

  • 35 ม2 รับนายหน้า
  • 25,000 714 ฿/ม2
Ideo Chula Samyan Luxury Grey Design Feel like home ห้องใหม่มือหนึ่ง 1 Bed Room 35 ตรม. - ชั้น 28 วิวแม่น้ำ เห็นพลุ Icon Siam ปล่อยเช่าราคา 29,500 บาท Fully furnished - ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ Built in 3 โซน - ชั้นวางทีวี Built in และตู้เก็บของ พร้อมกระจกบานใหญ่ - โต๊ะทำงาน Built in และตู้เก็บของ - โซฟานั่งสบายขนาดใหญ่ - เตียงนอน 5 ฟุต สั่งทำพิเศษและที่นอน10นิ้ว+ เครื่องนอนครบชุด - โต๊ะทานข้าว - ชุดโต๊ะแต่งตัว - ชั้นวางรองเท้า
ให้เช่า Ideo Chula Samyan Tower A ชั้น 24 ขนาด 29 ตร.ม.                                  : เจ้าของให้เช่าเอง

ให้เช่า Ideo Chula Samyan Tower A ชั้น 24 ขนาด 29 ตร.ม. ...

  • 29 ม2 รับนายหน้า
  • 23,000 793 ฿/ม2
ให้เช่า Ideo Chula Samyan Tower A ชั้น 24 ขนาด 29 ตร.ม. วิวแม่น้ำเจ้าพระยา-ตึกมหานคร ตกแต่งครบ Fully Furnished พร้อมเข้าอยู่ เครื่องใช้ไฟฟ้าครบ! -เครื่องซักผ้าพร้อมระบบอบแห้งในตัว -เครื่องทำน้ำอุ่น -โต๊ะทำงานระบบไฟฟ้า -ไมโครเวฟ -ตู้เย็น -เตาไฟฟ้า -ทีวี -ตู้เสื้อผ้า Built In สวนกลางจัดเต็ม!!! ทำเลดี ใจกลางเมือง ใกล้ MRT สถานีสามย่าน, ห้างสรรพสินค้า SAMYAN-Mitrtown, จามจุรี สแควร์ Chulalongkorn University, รพ.จุฬาลงกรณ์
[ให้เช่าเองไม่ผ่านนายหน้า19000 วิวสวน ชั้นสูง ห้องกว้าง]คอนโดใหม่ Ideo Chula-Samyan  : เจ้าของให้เช่าเอง (งดรับนายหน้า)

** มีผู้เช่าถึง 06/2024 ** [ให้เช่าเองไม่ผ่านนายหน้า19000 วิวสวน ชั้นสูง ห้องกว้าง]คอนโดใหม่ Ideo...

  • 34.5 ม2 ไม่รับนายหน้า
  • 19,000 551 ฿/ม2
Ideo Chula Samyan ไอดีโอ จุฬา-สามย่าน ตึกใหม่ ห้องใหม่ เพิ่งสร้างเสร็จปีนี้ ส่วนกลาง ฟิตเนส เปิด 24 ชม. ถึง MRT 400 ม.อยู่ฝั่งเดียวกัน ไม่ต้องข้ามถนนใหญ่ เดินไม่ร้อน มีตึกบัง พร้อมเข้าอยู่และชมห้องได้เลย (เข้าอยู่ได้ พ.ค.66 เป็นต้นไป) ขนาดห้อง 34.5 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องน้ำ อาคาร A ชั้น 12A วิวสวนร่มรื่น ระเบียงหันทิศเหนือ ไม่ร้อน ห้องทำเลดีไม่ไกลลิฟท์ แต่ไม่ติดลิฟท์ ห้องกว้างใหญ่ อยู่ระยะยาวสบายไม่อึดอัด อยู่สองคนแชร์กับสบายมาก เหมาะสำหรับคนที่ต้องการแต่งห้องเอง แต่มีเครื่องใช้ไฟฟ้าพร้อม อยู่ระยะยาว ค่าเช่าถูกกว่า คุ้มกว่า ดีไซน์ตามสไตล์ต้องการได้เลย (ค่าเช่าถูกกว่าราคาตลาด 5,000++ต่อเดือน) ครัวมีกระจกกั้น ทำอาหารไม่มีกลิ่นรบกวน มีประตูกระจกกั้นห้องนั่งเล่นกับห้องนอน สามารถแบ่งเป็น 2 ห้องนอน อยู่กัน 2-3 คนได้สบาย เฟอร์นิเจอร์ พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า - digital door lock - ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน 4 บาน - ตู้เก็บของและตู้โชว์ - ตู้รองเท้า - ครัว built in - แอร์ Mitsubishi 2 เครื่อง - เครื่องทำน้ำอุ่น - ตู้เย็น - ไมโครเวฟ สิ่งอำนวยความสะดวกโครงการ - Lobby - Triple Volume Facilities - สระว่ายน้ำ (Sky Pool) - Fitness (24 HR Fitness Center) - Co – Living Space - สวนดาดฟ้า - สวนหย่อมรอบโครงการ สถานที่ใกล้เคียง สามย่านมิตรทาวน์ ∼ 500 เมตร (ระยะเดิน) มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ (คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี) ∼ 650 เมตร (ระยะเดิน) จามจุรี สแควร์ ∼ 650 เมตร (ระยะเดิน) โรงเรียนสาธิตจุฬาฯ ∼ 800 เมตร มาบุญครอง ∼ 1.6 กิโลเมตร โรงพยาบาลจุฬาฯ ∼ 1.7 กิโลเมตร สวนลุมพินี ∼ 1.7 กิโลเมตร สยามสแควร์วัน ∼ 2.5 กิโลเมตร สยามพารากอน ∼ 2.8 กิโลเมตร เซ็นทรัลเวิลด์ ∼ 3 กิโลเมตร สยามดิสคัฟเวอรี่ ∼ 3 กิโลเมตร อาคารคิงเพาเวอร์ มหานคร ∼ 2.2 กิโลเมตร ค่าเช่า 19,000 บาทต่อเดือน (ราคาพิเศษเฉพาะเข้าพักภายในพ.ค.-มิ.ย.เท่านั้น) สัญญาขั้นต่ำ 1 ปี (ปกติราคาอยู่ที่ 25,000 บาท++ สำหรับห้อง 34.5 ตรม. ชั้นสูง) ณ วันทำสัญญา ชำระค่าเช่าล่วงหน้า 1 เดือน และวางเงินประกัน 2 เดือน ค่าเช่ารวมค่าส่วนกลางแล้ว สนใจสอบถามเพิ่มเติม/ นัดดูห้อง (ให้เช่าเองไม่ผ่านนายหน้า)

คุณอาจสนใจอพาร์ทเมนท์ให้เช่า ไอดีโอ จุฬา-สามย่าน Ideo Chula-Samyan